Trang

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Lời khuyên kinh nghiệm khi thiết kế catalogue chuyên nghiệp


Là doanh nghiệp bạn luôn cố gắng ở mức cao nhất để đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến được với khách hàng.Các ấn phẩm Catalogue-Brochure- Profile là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề đó. Giúp bạn cung cấp những thông tin về sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng một cách trực quan và sinh động. Giúp tạo sự quan tâm và phản hồi từ khách hàng.

Một Catalogue Brochre Profile được thiết kế tốt không chỉ đơn thuần là các hình ảnh đồ họa thông thường, mà hơn thế nữa, nó mang theo các thông điệp tiềm ẩn mà bạn muốn nhắn gởi đến khách hàng của mình. Đây là nhân tố quan trọng trong việc tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng về tính chuyên nghiệp và sự uy tín của công ty.



Quyết định cuối cùng của khách hàng không chỉ phụ thuộc vào nội dung của thông điệp bạn đưa ra, nó còn phụ thuộc vào cách trình bày thông điệp đó như thế nào. Do vậy hãy để sự chuyên nghiệp của giúp bạn trình bày một Catalogue-Brochre- Profile như mong muốn.

Việc tạo ra 1 cuốn catalogue kinh doanh là một việc phức tạp, và khối lượng công việc bạn phải làm giống như một list mua hàng dài dằng dặc. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu catalogue chuyên nghiệp với một số thủ thuật để công việc trở nên đơn giản hơn.

1. Hãy biết bạn muốn gì
Xây dựng một số ý tưởng về những gì bạn muốn thể hiện ở thiết kế catalogue, gạch đầu dòng các mục cần thiết - xây dựng nội dung ban đầu cho catalogue trao đổi với nhà thiết kế xin tư vấn về cơ sở dữ liệu.
2. Nhận thức rõ thông điệp của bạn là gì
Bạn muốn gì ở cuốn catalogue này, muốn bán một loạt các sản phẩm? một dòng sản phẩm? giới thiệu công ty? hiểu biết những gì bạn muốn và việc giao nó cho nhà thiết kế brochure của bạn là hai yếu tố khác nhau hoàn toàn. Thông thường, đưa ra trình bày hiển thị các ví dụ về những gì bạn thích & không thích đặc biệt hữu ích cho kết quả hoàn thành của bạn nhanh hơn. Đưa ra những lời nói minh chứng cụ thể.
VD: với màu sắc - sắc "xanh" giai điệu bạn có trong tâm trí cho logo hoặc tài liệu của bạn có thể khác nhau hoàn toàn từ bóng của "màu xanh" dự kiến sẽ phù hợp với thiết kế của bạn.
3. Nắm rõ thời hạn thiết kế catalogue
Việc này cần nắm rõ trong giai đoạn đầu. Nếu bạn không có lịch thiết kế cụ thể bạn có thể bị lụt vì quỹ thời gian không xác định được.Hãy rõ ràng với thời hạn dự định của bạn vì vậy, trong thực tế, nhà thiết kế đã biết những gì họ đang phải tiến hành. Ngoài ra nếu nó là một công việc càng sớm càng tốt - để cho các nhà thiết kế biết chính xác khi bạn yêu cầu công việc hoàn thành.Họ đang làm việc với lịch trình riêng của họ - không phải của mình - do đó phải rõ ràng để cả hai biết thời hạn phải hoàn thành của từng công đoạn thiết kế.
4. Tổ chức tốt dữ liệu công việc
Nếu bạn đang sử dụng hình ảnh hoặc logo trong công việc của bạn, để họ chuẩn bị và sẵn sàng để gửi đi. Tại một số điểm trong trang web của bạn hoặc thiết kế brochure, bạn sẽ được kêu gọi để cung cấp. Hãy trì hoãn ngày mà bạn cung cấp hình ảnh chất lượng chuyên môn của bạn, thậm chí của một vài ngày, có thể thêm sự chậm trễ nghiêm trọng trong hoàn thành công trình.
5. Biết rõ mình có bao nhiêu tiền cho việc này
Hãy rõ ràng về các chi phí của thiết kế và công việc liên quan và làm thế nào nó phù hợp với ngân sách của bạn.Một nhà thiết kế sẽ có thể tư vấn cho bạn về chi phí đầy đủ các công việc thiết kế trước khi bắt đầu công việc. Lưu ý rằng chi phí của họ thường không cung cấp cho đàm phán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét