Trang

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

35 thiết kế logo của ban nhạc đẹp

Một logo ban nhạc tuyệt vời được thiết kế để đứng trước thử thách của thời gian. Chúng tôi chọn 35 trong những ví dụ sáng tạo nhất và cũng được thiết kế xung quanh.

Điều gì làm cho một lớn thiết kế logo cho một ban nhạc? Một khái niệm thông minh và khả năng để trở thành giống như mang tính biểu tượng như âm nhạc là một khởi đầu tốt, nhưng độc đáo có thể được chỉ là quan trọng.
Từ hard rock đến pop, chúng tôi đã chọn một số mẫu thiết kế logo của ban nhạc xinh đẹp, trong đó có một số yêu thích cũ cũng như một số người mới đến để mang lại cho bạn một danh sách các mẫu thiết kế với một sự khác biệt.

01. The Doors

Các phản xạ "o" của kiểu chữ The Doors 'vẫn còn mang tính biểu tượng
Đơn giản và mang tính biểu tượng. đậm, thiết kế hình học này với nhỏ, ảo giác và in nghiêng 'THE' có lẽ là một trong những ban nhạc Biểu trưng được công nhận nhất trên thế giới. Perfectly tổng hợp trippy, hippie phản văn hóa của những năm cuối 60, The Doors không cần một biểu tượng hay một hình ảnh. thiết kế typographic của họ vẫn chỉ là tươi để mắt mới ngày hôm nay vì nó đã làm cho những đứa trẻ của những năm sáu mươi đu.

02. HIM

Một phiên bản sửa đổi của một ngôi sao năm cánh, các heartagram là một biểu tượng phổ biến giữa các nền văn hóa khác gothic
Bất kể những suy nghĩ của bạn về ban nhạc "tình yêu kim loại", logo của HIM là một thiết kế ingenius. Một trắng trợn rip-off của hình sao năm cánh, các "heartagram" đã được ký kết trên da của huyền thoại Jackass và pro-trượt ván, sao Ink Bam Margera và Miami, Kat Von D.
Một nửa số trẻ con đeo nó thậm chí có thể không biết nó đến từ đâu, nhưng đó là vẻ đẹp của nó - đó là một đơn giản, thiết kế truy cập (và phiên bản nhẹ nhàng hơn của các ngôi sao năm cánh ngoại giáo thiêng) mà mãi mãi sẽ thu hút thanh thiếu niên tìm cách để nổi loạn.

03. Dream Theater

Dream Theater giữ giữ biểu tượng uy nghi của họ, ngay cả với một ca sĩ mới, tên ban nhạc
ban nhạc progressive metal, "biểu tượng uy nghi" Dream Theater là một reimagining của Mẹ Maria, Nữ Vương các dấu Scots '. Được thiết kế bởi ca sĩ cựu, Charlie Dominici, khi ban nhạc vẫn được biết đến như Majesty (vì tiêu đề của biểu tượng) ban nhạc đã giữ biểu tượng và nó đã đi vào để tính năng trên gần như mọi đơn Dream Theater phát hành.

04. The Dead Kennedy

Một biểu tượng nhạc punk mang tính biểu tượng đó là một cách dễ dàng graffitied như một dấu hiệu tình trạng hỗn loạn
Được thiết kế bởi nghệ sĩ Winston Smith , logo Chết Kennedy "DK" là một ví dụ hoàn hảo của thiết kế đơn giản đồ họa dễ dàng immitatable,. Một cách thông minh để đạt được chiến dịch viral hình một 70, ca sĩ Jello Biafra được trích dẫn khi nói, "Tôi muốn chắc chắn rằng nó là một cái gì đó đơn giản và dễ dàng để phun sơn để mọi người graffiti nó khắp nơi."
Sau khi hiển thị nó cho Smith, ông "đã trở lại với một loạt các thiết kế đó đã có những vòng tròn và hơi 3-D tìm chữ cái và anh đã có những người thân với các mẫu khác nhau đằng sau nó. Tôi thích một gạch, nhưng cuối cùng tôi nghĩ đơn giản màu đỏ ở phía nó là táo bạo nhất và tốt nhất. "

05. Gorillaz

Gorillaz là ảo, và cho là toàn bộ ban nhạc là một biểu tượng cho dự án sáng tạo của họ '
toàn bộ ban nhạc này được coi là một biểu tượng, một thương hiệu và không có nghi ngờ một thành tích tuyệt vời trong thiết kế. Tuy nhiên, các kiểu chữ graffiti theo kiểu là một testiment nhận chỉ đơn giản là làm thế nào bạn có thể tổng hợp ban nhạc của bạn, chỉ cần bằng cách chọn các font chữ. typographic hậu khải huyền tôn vinh nghệ thuật đường phố này gói gọn thẩm mỹ chính trị mà Damon Albarn và Jamie Hewlett đã rất quan tâm để nắm bắt.

06. Nirvana

Logo Niết bàn là dễ dàng một trong những nhận biết nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc
Một trong những biểu tượng dễ nhận biết nhất trong lịch sử âm nhạc, thiết kế logo Nirvana đã được một cảnh tượng phổ biến T-shirt trong hơn hai thập kỷ. Với một kiểu chữ Onyx và một khuôn mặt cười - cho biết để được lấy cảm hứng từ một câu lạc bộ dải ở Seattle - các màu sắc juxtaposing làm cho một thiết kế logo của ban nhạc mang tính biểu tượng.

07. Weezer

Việc thiết kế logo được tạo ra bởi tay trống của ban nhạc
Được thiết kế bởi tay trống của ban nhạc Patrick Wilsen vào năm 1993, logo của Weezer ban đầu trong trường hợp thấp hơn. Các 'bay W' sử dụng font chữ Futura trung trước một vài thay đổi đã được thực hiện. Các fan hâm mộ biết đến để tái thiết kế logo này vào chương trình sử dụng tín hiệu tay, chứng minh giá trị và thành công trong việc tạo ra một thương hiệu cho ban nhạc.

08. Jurassic 5

Các logo của ban nhạc hoàn hảo encorporates 'J' và '5' vào thiết kế
Perfectly encorporating cả 'J' và '5' để miêu tả Jurassic 5, đây là một biểu tượng hip-hop sử thi cho phép các thiết kế hiện trên một loạt các hồ sơ nhờ thiết kế tròn của nó. Nó được sản xuất trong một loạt các màu sắc cho nhiều hàng hóa của ban nhạc và vẫn là một đối thủ mạnh là một trong những logo ban nhạc tốt nhất.

09. Hình ảnh Công ty TNHH

Dennis Morris tạo ra logo cho ban nhạc trở lại vào năm 1979
Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Dennis Morris đã chịu trách nhiệm cho việc thiết kế logo hình ảnh công ty của. Được biết đến với chụp ảnh The Sex Pistols và Bob Marley, Morris tạo thiết kế logo của ban nhạc này trở lại trong năm 1979. Ông còn sản xuất các biểu tượng bao bì kim loại Hộp ​​cho ban nhạc, mà vẫn được coi là một trong những tác phẩm nghệ thuật album hay nhất của mọi thời đại.

10. Các KLF

Perfectly hình cho vinyl, đây là biểu tượng hoàn hảo cho các nhóm axít nhà
Là một trong những ban nhạc từ hội thảo của nhà âm nhạc axit Anh trở lại trong những năm 80 và 90, các KLF cũng đã có một thiết kế logo của ban nhạc rực rỡ.Các biểu tượng thường xuyên đặc trưng trên nhiều phiên bản của họ và vẫn là một trong những mẫu thiết kế logo ban nhạc hay nhất từng được tạo ra. Hoàn hảo hình xuất hiện trên vinyl, đây là một chiến thắng trước mắt chúng ta.

11. Metallica

Logo Metallica trưng bày tất cả mọi thứ mà một logo kim loại nên có
Được tạo bởi Turner Duckworth , những logo nổi tiếng của Metallica có một thiết kế lại vào năm 2008. Dựa trên phiên bản gốc của ban nhạc
từ năm 1981, Duckworth cũng được thiết kế bản sắc và bao bì cho album của ban nhạc Death Magnetic ". Giống như vô số các ban nhạc kim loại khác, cất riêng của Metallica trên thẩm mỹ kim là một cái gì đó mà người hâm mộ của họ yêu mến; cho dù đó là một hình xăm hoặc viết nguệch ngoạc trên sách giáo khoa.

12. Sunn

Một thành viên của Sunn có trách nhiệm chỉ đạo nghệ thuật của ban nhạc
Là một nửa của nhóm nhạc bay không người lái-rock địa chấn Sunn, không chỉ Stephen O'Malley giúp đỡ để làm cho một số nhạc tuyệt vời - anh cũng giám sát việc thiết kế và nghệ thuật chỉ đạo của các phiên bản của họ. Các hình ảnh là một thành phần quan trọng đối với âm nhạc Sunn và Stephen đã chắc chắn chiến thắng với lâu đời này, nổi bật logo.

13. Kavinsky

Kavinsky được biết đến với electro của mình năm 80 lấy cảm hứng từ âm nhạc
Làm reminscient âm nhạc của thập niên 80 nhạc phim, nhà sản xuất Pháp Vincent Belorgey - khá khéo léo - xuất hiện trên các khoản tín dụng mở cho Nicolas Winding Refn phim của 'Drive'. Thật dễ dàng để xem lý do tại sao sau đó, rằng logo của mình cũng gợi lên ý nghĩa của bộ phim thập niên 80; với nó là các phông chữ retro-như, đó là accompianment hoàn hảo cho âm nhạc của mình.

14. Foo Fighters

Một ban nhạc biểu tượng ngay lập tức nhận ra từ The Foo Fighters
Một ví dụ hoàn hảo của một logo ban nhạc đã được chứng minh phổ biến với hình xăm của fan, The Foo Fighters biểu tượng bao gồm một motif vòng tròn lồng vào nhau chứa hai 'Fs' và tên của ban nhạc trong một mặt chữ hơi tròn và nhỏ gọn. Đây là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất và ngay lập tức nhận ra trong nhạc rock.

15. The Ramones

Một người bạn lâu năm của ban nhạc được thiết kế logo mang tính biểu tượng
Logo Ramones 'được thiết kế bởi nghệ sĩ thành phố New York Arturo Vega , một người bạn lâu năm của người sống với một số thành viên của ban nhạc. Đó là bằng chứng rằng khi bạn nhận được một quyền logo của ban nhạc, nó có thể đi vào để trở thành một trong những thương hiệu mang tính biểu tượng nhất trên thế giới. Căn nó trên Seal Tổng thống , Vega muốn thiết kế để miêu tả một "All-American Band".

16. Các XX

Các biểu tượng được tạo ra bởi sinh viên nghệ thuật một lần và thành viên ban nhạc Romy Madley Croft
Đây là một đứa trẻ mới về khối nhưng cậu bé, nó hoạt động. Bùng nổ sân khấu âm nhạc vào năm 2009 với album đầu tay mang tên của họ, các màu đen và trắng 'X' qua tay áo phía trước đã được chỉ là bắt mắt như âm nhạc được inticing.
Điều này biến thể mới nhất của các biểu tượng được thiết kế bởi thành viên ban nhạc Romy Madley Croft; một sinh viên nghệ thuật một thời gian người sử dụng hình ảnh dầu để tạo ra những ảnh hưởng trong chữ. logo của ban nhạc này là một ví dụ xây dựng thương hiệu hoàn hảo mà sẽ tiếp tục làm việc qua từng phát hành album.

17. Black Flag

Logo được thiết kế bởi Raymond Pettibon, người cũng đến với tên của ban nhạc
Đây  phải là một trong những logo ban nhạc mang tính biểu tượng nhất của mọi thời đại. Tạo cho Black Flag bởi tay guitar và anh trai trưởng nhạc sĩ Greg Ginn của Raymond Pettibon, ông từng tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn rằng việc thiết kế lá cờ màu đen được thiết kế để đại diện cho tình trạng hỗn loạn. Bốn thanh màu đen kết hợp với kiểu chữ đậm làm cho một logo ban nhạc vững chắc.

18. Run DMC

Các logo nổi tiếng là một trong những logo ban nhạc duy nhất để tính năng trên một đôi giày thể thao Adidas
Run DMC đã phá vỡ rào cản trong âm nhạc, mà hầu như tất cả mọi người trong lợi ích ngày nay âm nhạc từ. Logo của họ vẫn là một trong những sung mãn nhất từng vinh ngành công nghiệp âm nhạc và tiếp tục tô điểm cho ngực và bàn chân của những người yêu hip-hop trên toàn cầu. Các kiểu chữ và ba phần màu sắc rắn làm cho nó vô cùng vô tận và nó cũng là một trong những logo ban nhạc duy nhất để tính năng trên một đôi giày thể thao Adidas .

19. Nine Inch Nails

Các kiểu chữ được cho là lấy cảm hứng từ một Talking Heads bìa album
Được thiết kế bởi thủ lĩnh Trent Reznor và Gary Talpas, Nine Inch Nails logo là sự đơn giản tốt nhất của mình. Với các chữ cái đặt bên trong một biên giới dày, việc tạo ra màu đen và màu trắng đầu tiên xuất hiện trong album của ban nhạc đầu tay 'Down trong nó, "được phát hành vào năm 1989.
Nó cho là lấy cảm hứng từ kiểu chữ Tibor Kalman về Thủ trưởng album Nói ' Hãy cứ ở trong ánh sáng . "

20. Daft Punk

Daft Punk sử dụng một số ảnh hưởng punky cho thiết kế logo của họ
Gợi lên một cách vô cùng nhìn 'punky', bộ đôi điện tử sản xuất một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất trong làng âm nhạc khiêu vũ. Được thiết kế bởi thành viên ban nhạc Guillaume Emmanuel "Guy-Manuel" de Homem-Christo, quan hệ biểu tượng với các đặc tính độc ra khỏi cặp. Sử dụng màu sắc đậm và kết cấu, hình ảnh Daft Punk cũng quan trọng như những giai điệu của họ.

21. Public Enemy

Nó đã được công bố ngày hôm nay rằng nhóm đang được giới thiệu vào Rock & Roll hội trường của sự nổi tiếng
Một viên ngọc hip-hop trong danh sách của chúng tôi, biểu tượng này cho Public Enemy được thiết kế bởi Chuck D trở lại trong năm 1986. Nó đã được thắt chặt ở phía trước của việc phát hành của 'Yo! Bum Rush The Show 'vào năm 1987 bởi nghệ sĩ New York Eric Haze.
Nhiều người khẳng định mục tiêu trở thành một quân nhân nhà nước nhưng nó là Infact một hình bóng của một B-boy. Nó cũng đã được công bố ngày hôm nay rằng nhóm là sự bổ sung mới nhất cho Rock & Roll hội trường của sự nổi tiếng, mà làm cho đội Creative Bloq rất hạnh phúc thực sự!

22. The Streets

Các kiểu chữ gritty dàng bổ sung cho hình ảnh sáng hơn
Nó có thể không được như mang tính biểu tượng như vùi khác của chúng tôi nhưng chúng tôi chỉ có tính năng logo này từ nhóm nhạc Anh The Streets. Gợi lên những cảm nhận chính xác và thông điệp của album đầu tay của họ "Pirate liệu gốc, 'các kiểu chữ gritty dàng khen hình nhạt hơn. Đã có một vài biến thể trong suốt sự nghiệp của họ, nhưng chúng tôi yêu thiết kế ban đầu này.

23. Rolling Stones

Các biểu tượng được cho là bị ảnh hưởng bởi môi lớn Mick Jagger
Làm thế nào chúng ta có thể không bao gồm logo nổi tiếng này từ huyền thoại nhạc rock mình, The Rolling Stones? Tạo bởi John Pasche năm 1971, các nhà thiết kế được cho là đã bị ảnh hưởng bởi Mick Jagger xuất hiện cho biểu tượng, nói rằng đôi môi của mình là điều đầu tiên bạn nhận thấy về anh ta. Việc chào bán eye-popping đã tiếp tục làm việc tốt cho ban nhạc, người đã vừa kỷ niệm năm thứ 50 của mình trong âm nhạc.

24. Wu-Tang Clan

Bằng cách gắn bó với logo của ban nhạc ban đầu của họ, nhóm có thể nhận biết ngay
Wu-Tang 'W' là một trong những biểu tượng phân biệt nhất trong văn hóa hip-hop, với các thành viên của nó trang hoàng các "W" trên tất cả mọi thứ từ quần áo đến dây chuyền, nhưng nó là nổi bật nhất trên hàng chục album của họ bao gồm. Tạo bởi DJ và nhà sản xuất Toán học, ban nhạc đã bị mắc kẹt bởi những thiết kế ban đầu trong suốt sự nghiệp rộng lớn của họ.

25. Có

Một logo hoàn tiền lên sân khấu âm nhạc vào năm 1970
Nghệ sĩ Anh và nhà thiết kế đồ họa Roger Dean tạo mang tính biểu tượng, biểu tượng bong bóng này, lần đầu tiên ra mắt vào năm 1972 LP của ban nhạc 'Đóng Edge.' Ông cũng crafted Có 'album ảnh nghệ thuật và sân khấu chương trình;củng cố thương hiệu của ban nhạc trong suốt lứa tuổi. Nó đã có một biến thể của màu sắc nhưng điều đó không bao giờ làm cho những mẫu chữ nào ít hấp dẫn.Đây là một logo hoàn hảo tổng kết năm 1970.

26. Buzzcocks

Malcolm đã đi vào hoạt động với ban nhạc trong nhiều năm sau khi thiết kế logo năm 1977
Một logo của ban nhạc nhưng ngay lập tức nhận biết đơn giản, nó được tạo ra bởi Malcolm Garrett vào đầu năm 1977. Ông tiếp tục làm việc với các ban nhạc trong nhiều năm trong suốt sự nghiệp của họ, tạo ra hình ảnh cho tài liệu quảng cáo. Các kiểu chữ nhanh, sắc nét và rời rạc là hiện thân hoàn hảo của một trong những ban nhạc Anh vĩ đại nhất.

27. Aphex Twin

Paul 'Terratag' Nicholson đã làm việc với 'rung' người ngoài hành tinh ở thời điểm tạo ra logo này
Đầu tiên xuất hiện trên phiên bản 1992 của "xylem Tube, 'Richard D. James aka Aphex Twin đã tiếp tục sử dụng logo trong suốt sự nghiệp ấn tượng của mình.Được thiết kế bởi 'Terratag' Nicholson Paul, logo gợi lên một hình ảnh chưa beauitful đáng lo ngại đó hoàn toàn coinsides với âm nhạc hoàn hảo của Aphex Twin.

28. Wolves trong phòng Throne

Chỉ cần một trong những sáng tạo cho chủ nhân của logo màu đen kim loại
Bây giờ, chúng ta biết rằng đây không hẳn là một ban nhạc nổi tiếng nhưng nó là tất cả về thiết kế logo với điều mới. Được tạo bởi Christophe Szpajdel - người đã yêu thương được mang nhãn hiệu tổng thể của logo màu đen kim loại - chúng tôi chọn cung cấp này từ Wolves trong phòng Throne hoàn toàn là kiểu chữ tuyệt đẹp của nó. Đó là một số công việc nghiêm túc đẹp phải có!

29. Cái chết từ trên 1979

Không cần cho một tên với thiết kế logo của ban nhạc táo bạo này
Một mắt popping và thỏa thích thiết kế đồ họa, logo này Death Từ Trên 1979 đã được in trên trang bìa, diễn sân khấu, biểu ngữ và áp phích cho bộ đôi ồn đá kể từ khi bắt đầu sự nghiệp của họ. Sự lựa chọn táo bạo của màu sắc làm cho nó một biểu tượng với một sự khác biệt, không có nhu cầu cho một tên như logo là ngay lập tức nhận ra được.

30. Tư pháp

Chọn một hình ảnh phổ quát như cho logo của ban nhạc của bạn là một con đường nguy hiểm!
Lựa chọn sử dụng một biểu tượng phổ quát như logo của ban nhạc của bạn là một con đường nguy hiểm; Tuy nhiên, sự sáng tạo này cho nhạc điện tử Pháp Tư pháp chỉ có vẻ để làm việc.
thành viên ban nhạc Gaspard Auge đã có lần nói rằng ảnh hưởng của quyết định là "một địa điểm âm nhạc giống như một nhà thờ ở tất cả mọi người đang tụ tập với nhau và tập trung vào một điểm." Logo đã tô điểm của ban nhạc live show và bìa album, trở thành gần như đồng nghĩa như các bài hát của họ.

31. Radiohead

Các biểu tượng được tạo ra cho việc phát hành của Kid A
Radiohead đã không thực sự có một logo của ban nhạc thường xuyên trong suốt sự nghiệp của họ nhưng điều này là một trong đó thực sự đứng ra (và tô điểm nhiều cơ thể của một fan hâm mộ.) Được thiết kế bởi nghệ sĩ Stanley Donwood và Thom Yorke, các 'biến đổi gấu' đã được tạo ra cho việc phát hành Kid A.
Tên của gấu hoặc mỉa mai hoặc cố tình đóng góp vào dòng chảy của nghệ thuật hiện đại không có ý nghĩa, mà không phức tạp, và không sử dụng. Nếu sự nghiệp của Radiohead là bất cứ điều gì để đi theo, chúng tôi đoán nó ở phía mỉa mai của sự vật.

32. Dự án Townsend Devin

Ít hơn là nhiều hơn với thiết kế logo của ban nhạc này
A, thiết kế logo kiểu chữ dựa trên đơn giản, sáng tạo này cho các dự án Townsend Devin kết hợp ba chữ cái đầu của tên của ban nhạc trong hai sự leo thang. Đề xuất của một trong những người theo Twitter của chúng tôi, tt được thiết kế bởi Travis Smith và cho chúng ta thấy rằng đôi khi ít hơn là nhiều hơn khi nói đến ban nhạc biểu tượng.

33. Thứ năm

Các biểu tượng được cho là bị ảnh hưởng bởi lời bài hát đặc trưng trong 'Băng ra mắt'
Logo này từ nhóm nhạc rock thứ năm có một vài kiểu chữ đơn giản cùng với một hình ảnh của một con chim bồ câu. Việc tạo ra màu đen và màu trắng được cho là hình thành bởi thành viên ban nhạc Tom Keeley sau khi uống ảnh hưởng từ lời bài hát của ban nhạc "Chúng tôi có thể tăng lên trên đôi cánh của chim bồ câu" đặc trưng về bài hát "Băng ra mắt."

34. Outkast

Các ban nhạc tham khảo logo của họ trong bài hát "Morris Brown '
Các hip-hop biểu tượng cuối cùng trong danh sách của chúng tôi, sáng tạo này cho bộ đôi gợi lên những khía cạnh thú vị của âm nhạc của họ. Với phông chữ graffiti như hoàn chỉnh với một đỉnh và vương miện, cặp đôi này thậm chí còn nhận xét về biểu tượng trong bài hát "Morris Brown," nêu rõ "hoàng OutKast bởi thiết kế của logo. Wanna đếm nó to?"

35. Misfits

Đây là logo của ban nhạc đã đứng trước thử thách của thời gian
The Misfits logo sọ đầu tiên xuất hiện trên 'kinh dị kinh doanh' duy nhất, dựa trên một poster cho The Crimson Ghost. Nó tỏ ra rất phổ biến, đó là hình ảnh một cách nhanh chóng trở thành linh vật cho các ban nhạc và đã được sử dụng thường xuyên trên các phiên bản và hàng hóa của ban nhạc kể từ đó. Một mảnh ngay lập tức nhận của văn hóa pop, logo này đã chắc chắn đứng trước thử thách của thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét